Tắt Quảng Cáo [X]

Coutinho quyết ‘ân đoạn nghĩa tuyệt’ với Barca

Theo nguồn tin kqbd 7m uy tín tại Tây Ban Nha thì Philippe Coutinho không muốn trở lại Barcelona bất chấp việc anh cũng không được trọng dụng ở Bayern Munich.

Philippe Coutinho có thể được coi là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất trong lịch sử Barcelona. Ngôi sao người Brazil bị đẩy sang Bayern Munich theo dạng cho mượn 1 mùa ở kì chuyển nhượng hè 2019 nhưng tại sân Allianz Arena, anh cũng thể hiện phong độ phập phù và vị trí càng ngày càng lung lay dữ dội.

Coutinho có vài khoảnh khắc lóe sáng nhưng không đủ với Bayern

Báo giới tructiepbongda Đức từng không dưới 1 lần khẳng định Bayern sẽ không chi ra 120 triệu euro để mua đứt Coutinho sau khi mùa giải năm nay khép lại, nhất là khi họ phải tập trung cho những “bom tấn” như Leroy Sane (Man City) hay Kai Havertz (Bayer Leverkusen). Trong khi đó, tại Tây Ban Nha, Barca được cho là sẵn sàng giảm giá 30 đến 40 triệu euro với hi vọng “tống khứ” được cựu tiền vệ Liverpool.

Bất chấp việc không được Bayern trọng dụng, Coutinho vẫn muốn ở lại Munich. Theo nguồn tin uy tín hàng đầu là Catalunya Radio thì ngôi sao 27 tuổi không muốn trở về Barca. Anh đã thông báo với BLĐ hai bên về nguyện vọng được tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena.

Phía Barca đã đề cập đến khả năng mua đứt Coutinho với Bayern nhưng đội bóng Đức cho biết họ vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Rất có thể, BLĐ Hùm xám muốn chờ đến cuối mùa để xem phong độ của tuyển thủ Brazil có cải thiện hay không rồi mới đưa ra phán quyết.

Theo link w88
SHARE

Ji Jung

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Mỗi loại kèo đều có những quy định riêng. Chính vì thế, người chơi sẽ cần phải nắm rõ tất cả những quy tắc của từng loại kèo để có thể đảm bảo được quyền lợi tốt nhất của mình
    https://keo88.com/vi/ty-le-keo

    Trả lờiXóa